Run# 1741 Phuc Me In and Out the Nhieu Loc Canal run report

Một lượt tuyệt vời của những người chạy bộ trên bờ kênh (hay sông, tôi chưa bao giờ phân biệt được). Như thường lệ, Paddy Fag bắt tất cả chúng tôi phải chờ đợi và đưa ra một lý do khập khiễng khi đến nơi. "Phuc Me Not Happy" là dành cho những người chạy bộ, trong khi In and Out dẫn đường cho những người đi bộ xung quanh và dọc theo bờ và những khúc quanh của Nhieu Loc. (sông hay kênh?)

"Phuc Me Not Happy" ban đầu cho chúng tôi những người chạy bộ rất nhiều dấu mũi tên, tuy nhiên, việc sử dụng phấn màu khác nhau đã dẫn đến một số nhầm lẫn và đau đầu dọc theo đường chạy. Thực ra, điều này không ảnh hưởng xấu đến I Choked Linda Lovelace lội ngược từ cuối lên thành FRB nhiều lần. Tôi nghĩ rằng tôi biết khu vực này khá rõ, nhưng PMNH đã đưa chúng tôi xuống nhiều con hẻm nhỏ và hẹp và đi qua một số cơ sở trông có vẻ kín đáo.

May mắn thay, thời tiết vẫn ôn hòa, cho phép chúng tôi dừng lại uống bia, không cần vội vã. Tôi đã nhận được một số ánh nhìn kỳ lạ từ những gia đình xuống xe đạp trước khi vào khu phức hợp giải trí phía sau chúng tôi.
               
Không biết có phải do tôi tưởng tượng hay không mà tôi không thấy có mũi tên nào phần sau của đường chạy? Tôi tự nghĩ "Hare không thể nào vẽ thêm mũi tên nào ở đoạn này chắc có lẽ trời đang mưa khi anh set đường chạy này, hoặc do mải uống bia, một lý do hoàn toàn có thể chấp nhận được". Tuy nhiên, mọi người đều trở về an toàn.
             
GM Three Shitty Titties gọi circle "theo thứ tự" để bày tỏ lòng kính trọng của chúng tôi đối với cô Loan hash name Friendly Bank, người đã đột ngột qua đời vào tuần trước. Cô và chồng cô là những người hasher tận tụy, được yêu mến và tôn trọng. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn và lời cầu nguyện đến chồng Sean và con trai Blake. General Erection đã lục tung tủ quần áo haberdash rộng lớn của mình để mặc chiếc áo hash mà cô đã tài trợ vào năm 2004, điều này cho chúng ta biết cô được yêu mến như thế nào.
           
Circle của chúng tôi, được cố vấn tôn giáo Paddy Fag dẫn đầu, sau đó tiếp tục chào đón một số virgins, được Team Jackoff đưa đến, tôi không nhớ tên họ ngoại trừ một người, Josh, anh ấy đến từ Harringay London và những người đến từ Siberia và Ấn Độ. Những người hồi hương và du khách cũng được chào đón trở lại. (Những lời bào chữa yêu thích của tôi từ những người hồi hương là… "bạn có biết không, tôi chỉ không thể đi hash và "quá lười"). Các cáo buộc đã được đưa ra và đá được đặt trên; thật không may hoặc nên nói là may mắn, ICLL đã bị ngồi lên đá, một trường hợp nhầm lẫn danh tính, tôi vội vàng nói thêm. Thủ phạm thật sự đã đưa ra lời xin lỗi sau đó.
           
Loan Le được gọi vào vòng tròn để "Đặt tên" và may mắn thay, lý lẽ thông thường đã ngự trị, vì chúng tôi không thể nghĩ ra một cái tên phù hợp cho hasher trẻ tuổi có năng lực và thành thạo như vậy. Chúng tôi quyết định sẽ cho mình một tuần để nghĩ ra một cái tên thay thế. Vì vậy, hãy suy nghĩ về mũ của mọi người.
Một cặp kính râm bị bỏ lại được giữ an toàn, cũng như chiếc ô được để lại vào tối thứ Tư vừa rồi.

Xin lỗi vì bất kỳ sai sót hoặc thiếu sót nào, tất cả đều là vô tình.

ON ON
I Choked Linda Lovelace
.
.
.
.