Run #1739 The Leaky Pineapple Princess Trail Run Report

Mưa buổi sáng không báo hiệu tốt cho buổi chạy buổi chiều, tuy nhiên, cuối cùng thì sự kiện diễn ra khá khô ráo – có lẽ là do có một nửa điểm dừng uống bia thay vì hai điểm như dự kiến ​​cho một trail Cock-a-leaky thường kéo dài. Cuối cùng thì đó là một cuộc chạy dài hơn 9km với một điểm dừng uống bia duy nhất ở mốc 8km và sau đó là 10 phút chờ bia – trong trường hợp của người viết bài này thì đó là một cốc nhựa đựng một nửa bia. (Lưu ý: đề xuất với GM rằng các điểm dừng uống bia nên là bắt buộc sau mỗi 4km tối đa.)

Có thể là hình ảnh về 10 người, đám đông và văn bản

Đường mòn được đánh dấu rõ ràng, mặc dù ý định rõ ràng của Hare là tạo ra sự hỗn loạn bằng cách thường xuyên chuyển từ đánh dấu bằng phấn sang đánh dấu bằng giấy vụn, và ngược lại – điều này đúng là đã khiến tất cả hasher phải rối trí vô cùng.

Không có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về máy thu tiền đỗ xe

Một thành công lớn của chú thỏ chạy là khiến GM và Golden Shower bị lạc khiến họ lỡ điểm dừng bia, và cả Creamy Tulips và I Choked Linda Lovelace, khác biệt là 2 người này đã bí ẩn tìm thấy điểm dừng bia???

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang cười và văn bản

Một nhóm rất năng động đã sử dụng rất nhiều đá – tất cả đều xứng đáng – đặc biệt là Chemically Castrated, người đã tiện tay quên mất rằng mình đã được thưởng hash shit ở lần hash cuối cùng và do đó đã không mang nó theo trong lần hash này – một tội lỗi đáng xấu hổ sẽ không bao giờ bị lãng quên. (Lưu ý: Chemically Castrated không nói ra, nhưng anh ta đã cảm thấy xúc phạm khi phải mang theo Hoàng tử Albert, hay còn gọi là hash shit yêu dấu của chúng ta. Vì càng không muốn có được hoàng tử, anh ta sẽ liên tục phải mang nó trong các lần hash tiếp theo, và lần tiếp theo, và lần tiếp theo nữa…)

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 8 người, đám đông và văn bảnCó thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Quan trọng hơn, đây cũng là lễ kỷ niệm 34 năm ngày ra mắt SH3 hash đầu tiên và một chiếc bánh sinh nhật được trang trí tinh xảo với hình ảnh loại bia Heineken yêu thích của chúng tôi đã được trao tặng cho Circle. (Dù chúng tôi chưa bao giờ uống Heineken ở circle vì vấn đề về budget, tuy nhiên nếu Heineken thấy post này vui lòng cân nhắc tài trợ cho chúng tôi ạ vì chúng tui yêu brand nhiều lắm lắm)

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Thật tuyệt khi được chào đón hai người mới và hy vọng họ sẽ quay lại – đặc biệt là nếu chúng ta có thể đảm bảo rằng trong tương lai sẽ có một điểm dừng uống bia sau mỗi 4km.

Có thể là hình ảnh về 6 người, đám đông và văn bản

On-on to next Sunday’s Dangle your digits in the Dong Nai river run,

Onon.
General Erection 

 

.
.
.
.