Run #1737 The heritage trail Run Report

The Heritage Run

Vào giữa thế kỷ 18, những người nhập cư từ miền Trung đã mang nghề sơn mài đến Đồng Nai và vùng Gia Định, trong đó có làng Tương Bình Hiệp. Lúc đầu chỉ có một số hộ làm nghề nghệ thuật, một số hộ còn dát vàng vào sản phẩm. Theo thời gian, các nghệ nhân làng Tương Bình Hiệp đã trở nên nổi tiếng khắp miền Nam Việt Nam. Nhiều thế hệ sau, nghề sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp vẫn tiếp tục phát triển. Những sản phẩm này không chỉ là niềm tự hào của làng mà còn là di sản văn hóa của dân tộc.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về thảm chào mừngCó thể là hình ảnh về 2 người

Mặc dù cô ấy có thể không phải là một nghệ nhân sơn mài thực sự, nhưng In and Out của chính Sài Gòn Hash đã khẳng định di sản này. Đây là nơi gia đình cô lớn lên và là nơi tọa lạc của Sunday's Hash Run # 1.737. Đó là một cuộc chạy bộ để tôn vinh nghệ thuật.In and Out là Hare cùng với Miss Money Penny và Hasher trẻ nhất trong ngày, Piano Grande. Đó là một cuộc chạy Hash tuyệt vời với hai, đếm chúng, HAI điểm dừng bia. Điểm dừng bia đầu tiên chỉ sau vài phút chạy bộ. Đó là tại nhà của In and Out. Điểm dừng bia thứ hai là một địa điểm quán cà phê truyền thống hơn và cách điểm cuối khoảng hai km. Những người đi bộ tham gia trạm dừng bia đầu tiên và dường như cách trạm thứ hai 100 mét, nhưng không nhận được bia. Thật là một bi kịch!

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 7 người, trang phục thể thao, xe segway và văn bản

Con đường này nằm giữa những ngôi đền, cánh đồng lúa, đời sống động vật (không chỉ tiếng chó sủa) và rất nhiều cây xanh. Đó là một con đường đẹp. Đoàn làm phim truyền hình địa phương đến từ Bình Dương đã có mặt ngay từ đầu để quay những Hashers điên cuồng thích chạy/đi bộ giữa ngày nắng nóng. Đó là một cuộc chạy dài khoảng tám km và đi bộ khoảng năm km.

Có thể là hình ảnh về 9 người và xe đạpCó thể là hình ảnh về 4 người

Hares đã bị ném đá vài lần vì không cho người đi bộ dừng uống bia lần thứ hai và vì những lý do khác mà người ghi chép này không thể nhớ được. Người ghi chép đã bị đóng băng vì yêu cầu đóng băng Thỏ rừng. Làm thế nào điều đó xảy ra?

Có thể là hình ảnh về 3 ngườiCó thể là hình ảnh về 2 ngườiCó thể là hình ảnh về 4 người và xe đạp

Cảm ơn Hares vì ​​một ngày Chủ nhật tuyệt vời tại Bình Dương. Chỉ là thông tin thôi. Bình Dương sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 10. Sẽ là một bữa tiệc hoành tráng ở Thủ Dầu Một với một vài cuộc chạy. Đánh dấu lịch của bạn ngay hôm nay!

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

 

On On

Tootsie Robinson

.
.
.
.